Kcafé

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

I. CHÍNH SÁCH GIÁ
– Khi trở thành đại lý của Kcafé, sẽ được chúng tôi gửi bảng giá sản phẩm bao gồm giá bán dành cho đại lý cũng như giá bán lẻ tham khảo. Lưu ý: giá niêm yết trên bảng giá và trên website là giá chưa có VAT 10%.
– Bảng giá niêm yết là miễn phí vận chuyển trong nội thành Đà Nẵng và Hội An đối với đơn hàng trên 5 triệu đồng, đơn hàng dưới 5 triệu sẽ tính thêm phí vận chuyển tùy địa chỉ nhận hàng của từng đại lý.
– Đối với đại lý ở các tỉnh thành khác, sẽ miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 10 triệu trở lên. Đơn hàng dưới 10 triệu sẽ tính thêm phí vận chuyển tùy địa chỉ nhận hàng của từng đại lý.

II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ HOÀN TRẢ HÀNG
– Nếu hàng có sẵn trong kho, với các đại lý nằm trong nội thành Đà Nẵng và Hội An, Kcafé sẽ giao hàng trong 48 tiếng với các đại lý ở các tỉnh thành khác thì phụ thuộc vào lịch trình của tàu/xe. Kcafé sẽ áp dụng phương thức vận chuyển thuận tiện nhất cho đại lý.
– Với các sản phẩm đặt hàng, thời gian giao hàng sẽ là 7 ngày kể từ thời điểm đặt hàng.
‘- Đổi trả hàng Trong vòng 2 tháng kể từ ngày giao hàng, với những sản phẩm được xác định là lỗi của nhà sản xuất, Quý đại lý sẽ được đổi sản phẩm mới. Sản phẩm đổi mới phải còn nguyên vẹn chưa cắt bao bì hoặc nguyên thùng.Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất sẽ được Kcafé đổi mới cho Quý đại lý và sẽ không chấp nhận việc trả lại hàng hóa bất kỳ dưới hình thức nào.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
– Quý đại lý sẽ được hỗ trợ Catalogue mới nhất, cũng như thông tin về sản phẩm, thông tin về chính sách của Kcafé, thông tin về giá cả, các tài liệu phục vụ kinh doanh.
– Quý đại lý sẽ được hỗ trợ về cơ sở vật chất phục vụ cho việc phát triển kinh doanh như: bảng hiệu, kệ trưng bày hàng hóa, giá treo, dù …
– Kcafé hỗ trợ giới thiệu khách hàng đến với đại lý gần nhất để tiện cho việc mua hàng.
“- Quý đại lý sẽ được hỗ trợ kỹ thuật, giải đáp thắc mắc qua điện thoại, các công cụ online email, zalo, wechat, viber, facebook,…, hoặc hỗ trợ trực tiếp.

IV. NGHĨA VỤ CỦA ĐẠI LÝ
– Chủ động quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng;
– Sử dụng đúng những thông tin mà công ty đã cung cấp để tư vấn cho khách hàng. Không được tư vấn sai với chủ trương công ty đã ban hành, hay hứa hẹn bất kì điều gì nằm ngoài khả năng hoặc không có thực liên quan đến sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp;
– Nghiêm cấm Đại Lý lợi dụng danh nghĩa của Công ty để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật hoặc những hành vi có thể làm ảnh hưởng xấu đến uy tín và thương hiệu của Công ty.

V. QUY ĐỊNH NGỪNG HỢP TÁC
– Khi Đại Lý vi phạm các điều khoản của chính sách này gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, quyền lợi và hình ảnh của Công ty hoặc cố tình vi phạm nhiều lần, không hợp tác với Công ty mặc dù Công ty đã nhắc nhở nhưng không rút kinh nghiệm và khắc phục, sửa sai.
– Khi Đại Lý không có doanh thu trong 06 tháng liên tiếp.
– Khi Đại Lý chủ động đề nghị ngừng tham gia chương trình Đại Lý của Kcafé
– Khi Kcafé quyết định ngừng toàn bộ chương trình Đại Lý .
(Khi chấm dứt quyền Đại Lý, Kcafé có trách nhiệm thanh toán toàn bộ dư nợ còn lại chưa được thanh toán cho Đại Lý. Mọi quyền lợi khác của Đại Lý sẽ được Kcafé thu hồi)

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Tên tài khoản: MAI VĂN HOÀN
Số tài khoản: 0651000804947
Tại: Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam-VIETCOMBANK

THÔNG TIN LIÊN LẠC
Địa chỉ: 121 Lý Thường Kiệt, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
Số Điện Thoại: 077.57.78.316
Email: info.kcafe2015@gmail.com
Website: kcafe.com.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *